THỊ TRƯỜNG MASTERBATCH NHỰA FILLER 2021: QUY MÔ THỊ TRƯỜNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

Thị trường Masterbatch chất độn nhựa 2021 Giới thiệu: Masterbatch chất độn nhựa là chất cô đặc của Canxi cacbonat (CaCO3) hoặc Talc trong nền polyme. Nó cung cấp một cách thuận tiện để kết hợp CaCO3 và Talc trong nhựa nhiệt dẻo mà không bị nhiễm bụi. Nó có đặc tính phân tán hoàn hảo và dòng chảy được tối ưu hóa, đảm bảo dễ dàng xử lý. Masterbatch phụ nhựa có thể thay thế việc sử dụng vật liệu nhựa để tiết kiệm phần lớn chi phí sản xuất.

Ngày 23 tháng 3 năm 2021 (The Expresswire) - Theo 360 Research Reports, “Thị trường tổng hợp chất làm đầy nhựa"2021 theo Loại (Polypropylene (PP) Filler Masterbatch, Polyethylen (PE) Filler Masterbatch, Khác), Ứng dụng (Ngành đóng gói, Ngành dây và cáp, Ngành ô tô / thiết bị gia dụng, Khác) và Khu vực - Dự báo toàn cầu đến năm 2026", là dự đoán sẽ tăng với tốc độ đáng kể trong giai đoạn dự báo, từ năm 2020 đến năm 2026. Báo cáo này là phân tích thống kê toàn diện về Plastic Filler Masterbatch với các Bảng và Hình dữ liệu thị trường trải rộng qua 130 Trang và TOC chuyên sâu trên Thị trường Plastic Filler Masterbatch. cung cấp dữ liệu để đưa ra các chiến lược nhằm tăng sự phát triển và thành công của thị trường.

COVID-19 có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu theo ba cách chính: bằng cách ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và nhu cầu, bằng cách tạo ra sự gián đoạn chuỗi cung ứng và thị trường, và tác động tài chính của nó đối với các công ty và thị trường tài chính.

Báo cáo Thị trường Masterbatch của Plastic Filler lần đầu tiên giới thiệu những kiến ​​thức cơ bản về Plastic Filler Masterbatch: định nghĩa, phân loại, ứng dụng và tổng quan về thị trường; thông số kỹ thuật của sản phẩm; quá trình sản xuất; cấu trúc chi phí, nguyên vật liệu, v.v. Sau đó, nó phân tích các điều kiện thị trường khu vực chính trên thế giới, bao gồm giá sản phẩm, lợi nhuận, công suất, sản xuất, cung, cầu và tốc độ tăng trưởng thị trường và dự báo, v.v. Cuối cùng, báo cáo đã giới thiệu phân tích SWOT của dự án mới, phân tích tính khả thi đầu tư và đầu tư phân tích trả về.

Nghiên cứu bao gồm quy mô thị trường Plastic Filler Masterbatch hiện tại của thị trường và tốc độ tăng trưởng của nó dựa trên hồ sơ 6 năm với bản phác thảo của công ty về các công ty / nhà sản xuất chính:

I. Mô tả ngắn gọn về Thị trường Masterbatch chất làm đầy nhựa:

Masterbatch chất độn nhựa là tập trung của Canxi cacbonat (CaCO3) hoặc Talc trong một cơ sở polyme. Nó cung cấp một cách thuận tiện để kết hợp CaCO3 và Talc trong nhựa nhiệt dẻo mà không bị nhiễm bụi. Nó có đặc tính phân tán hoàn hảo và dòng chảy được tối ưu hóa, đảm bảo dễ dàng xử lý. Masterbatch phụ nhựa có thể thay thế việc sử dụng vật liệu nhựa để tiết kiệm phần lớn chi phí sản xuất.

 

Các loại phụ kiện nhựa được làm dựa trên canxi cacbonat và bột talc. Chúng được sử dụng để sửa đổi tài sản hoặc để giảm chi phí và cải thiện quá trình chế biến các sản phẩm nhựa. Phạm vi của Báo cáo thị trường tổng thể chất làm đầy nhựa:

Thị trường Masterbatch nhựa Filler toàn cầu trị giá 354,4 triệu USD vào năm 2020, dự kiến ​​đạt 422,1 triệu USD vào cuối năm 2026, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 2,5% trong giai đoạn 2021-2026.

Báo cáo này tập trung vào các Masterbatch nhựa Filler trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương, Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Phi. Báo cáo này phân loại thị trường dựa trên các nhà sản xuất, khu vực, loại và ứng dụng.

Báo cáo nghiên cứu sâu hơn về tình hình phát triển thị trường và xu hướng thị trường Plastic Filler Masterbatch trong tương lai trên toàn thế giới. Ngoài ra, nó phân chia Thị trường nhựa Filler Masterbatch Phân đoạn theo Loại và theo Ứng dụng để nghiên cứu đầy đủ và sâu sắc và tiết lộ hồ sơ và triển vọng thị trường.

II. Các phân loại chính như sau:

● Polypropylene (PP) Filler Masterbatch

 

● Polyethylen (PE) Filler Masterbatch

 

● Khác

 

III. Các ứng dụng chính như sau:

● Ngành bao bì

 

● Công nghiệp dây và cáp

 

● Ngành ô tô / thiết bị gia dụng

 

● Khác ....

 

Về mặt địa lý , báo cáo này được phân đoạn thành một số khu vực chính, với doanh số, doanh thu, thị phần và tốc độ tăng trưởng của Plastic Filler Masterbatch ở những khu vực này, từ năm 2015 đến năm 2026, bao gồm

● Bắc Mỹ (Hoa Kỳ, Canada và Mexico)

 

● Châu Âu (Đức, Anh, Pháp, Ý, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, v.v.)

 

● Châu Á - Thái Bình Dương (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Việt Nam)

 

● Nam Mỹ (Brazil, Argentina, Columbia, v.v.)

 

● Trung Đông và Châu Phi (Ả Rập Xê Út, UAE, Ai Cập, Nigeria và Nam Phi)
 Nguồn: Marketwatch

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT SUNMAXX VINA
Địa chỉ: Tòa D'Capitale, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  02432029688

Hỗ trợ kỹ thuật: 0987068484

Email: info@sunmaxx.com.vn

Website: http://sunmaxx.com.vn

Bài viết liên quan

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘT MÀU GREEN 7 - GREEN 7 PIGMENT
NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘT MÀU GREEN 7 - GREEN 7 PIGMENT
8 Công dụng bất ngờ của hợp chất Titanium Dioxide (TiO2)
8 Công dụng bất ngờ của hợp chất Titanium Dioxide (TiO2)
Điều gì khiến cho pallet nhựa trở nên “hấp dẫn” nhiều doanh nghiệp nhựa ?
Điều gì khiến cho pallet nhựa trở nên “hấp dẫn” nhiều doanh nghiệp nhựa ?
Các câu hỏi phổ biến trong sản xuất hạt nhựa màu
Các câu hỏi phổ biến trong sản xuất hạt nhựa màu