LOẠI MUỘI THAN ĐEN ĐẶC BIỆT - CARBON BLACK N330 ADITYA BỞI BIRLA CARBON

CARBON BLACK LÀ GÌ ?

Carbon Black là chất độn gia cường chủ yếu được sử dụng trong các hợp chất cao su, và cải tiến trong tính chất cao su là một chức năng của các đặc tính vật lý và hóa học cơ bản của carbon đen, bao gồm kích thước và cấu trúc tổng hợp, kích thước hạt (diện tích bề mặt), bề mặt hoạt động và độ xốp, mịn. Muội than đen được sản xuất với nhiều loại bề mặt kết hợp diện tích và cấu trúc để cung cấp tối đa chất kết hợp cao su linh hoạt trong việc điều chỉnh các yêu cầu hợp chất cao su cụ thể của chúng.

Cacbob Black HB 40L

Dòng sản phẩm Birla Carbon ™ cho Hiệu suất Khác biệt ĐỐI VỚI HÀNG HÓA CAO SU CƠ KHÍ

Thật vậy, Birla carbon có một loạt các tiêu chuẩn ASTM toàn diện và các sản phẩm Birla Carbon ™ khác biệt để sử dụng trong ứng dụng hàng cao su. Sản phẩm Birla Carbon dòng sản phẩm đặc trưng với hình thái phù hợp và hình thức vật lý để tăng cường truyền tải, phân tán và chế biến, và các sản phẩm có tro được kiểm soát và mức dư lượng cho bề mặt đùn cao cấp độ hoàn thiện và độ bền. Các sản phẩm này được nhắm mục tiêu cho một loạt các ứng dụng như:
- Đai cao su, đường ray và thiết bị chống rung, nơi hiệu suất năng động và độ bền của các thành phần là yếu tố quan trọng,
- Các ứng dụng niêm phong đùn như Class A cấu hình ô tô nơi xuất hiện bề mặt, mục tiêu và thông lượng điện trở suất kép
rất quan trọng.
- Các ứng dụng truyền chất lỏng khác nhau cũng như con dấu và miếng đệm đúc phun.


Công ty TNHH Hóa chất Sunmaxx Vina chúng tôi phân phối dòng sản phẩm Birla Carbon bao gồm một loạt các lựa chọn các sản phẩm có PAH thấp (Polyaromatic Hàm lượng hydrocacbon) để đáp ứng các mục tiêu quy định đối với các hợp chất cao su trong một loạt các ứng dụng.

n330


NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA N330 ADITYA BIRLA CARBON

KÍCH THƯỚC HẠT.

Tính chất cơ bản này của cacbon bột màu đen có ảnh hưởng đáng kể đến tính chất của cao su. Kích thước hạt carbon đen điển hình cho lò nung người da đen nằm trong khoảng từ 8 nanomet đến 100 nanomet. Kích thước hạt nhỏ hơn làm tăng diện tích bề mặt riêng (m2/g) của muội than. Kích thước hạt nhỏ hơn và diện tích bề mặt riêng cao hơn dẫn đến tăng cường gia cố, tăng mài mòn, độ bền kéo được cải thiện. Tuy nhiên, để phân tán kích thước hạt nhỏ hơn muội than đòi hỏi thời gian trộn tăng lên và năng lượng. Kích thước hạt và sự phân bố của nó chỉ có thể là được đo bằng kính hiển vi điện tử truyền qua.

KÍCH THƯỚC TỐI ƯU.

Các hạt Black cacbon kết tụ lại trong quá trình hình thành để tạo thành các tập hợp carbon đen, là đơn vị cơ bản thực sự của muội than. Số lượng các hạt cơ bản và mức độ sự phân nhánh trong tổng hợp carbon đen xác định cấp độ cấu trúc của nó, có tác động trực tiếp đến một số đặc tính quan trọng trong cao su. Ví dụ, tăng cấu trúc carbon đen làm tăng mô-đun, độ cứng, độ dẫn điện và cải thiện khả năng phân tán của muội than, mà còn tăng độ nhớt của hợp chất.

HOẠT ĐỘNG BỀ MẶT.

Bản chất hữu cơ của bề mặt đen carbon tự cho mình một lực tổng hợp và mức độ tương tác cao của carbon-đen-chất đàn hồi giúp cải thiện đáng kể khả năng chống mài mòn, độ bền kéo, độ trễ và mô đun của cao su hợp chất, không có tác nhân ghép nối hoặc chuyên sâu sự pha trộn. Đặc điểm bề mặt của muội than là khó xác định chính xác, nhưng cấu trúc bề mặt carbon đen được cho là bao gồm các lớp graphene được định hướng theo kiểu xếp gạch với các trang web cạnh tiếp xúc có chứa nhiều chức năng nhóm bao gồm hydro và oxy.

ĐỘ XỐP, MỊN.

Tính chất cơ bản này của cacbon màu đen có thể ảnh hưởng đến việc đo diện tích bề mặt dẫn đến tổng diện tích bề mặt (nitơ cụ thể diện tích bề mặt hoặc NSA) lớn hơn bên ngoài hoặc diện tích bề mặt không xốp (bề mặt độ dày thống kê khu vực hoặc STSA). Tăng độ xốp làm giảm mật độ bao của các cốt liệu. Kết quả này trong một phần thể tích cao hơn của carbon đen ở một tải dẫn đến sự gia tăng hợp chất môđun và độ dẫn điện.

CẤU TRÚC VẬT LÝ.

Tính chất này của muội than là cũng quan trọng và là dạng vật chất phổ biến nhất của muội than cho các ứng dụng cao su là hạt (viên). Pelletization cô đặc carbon đen cho cải thiện xử lý, trộn và phân tán.

ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH NHỰA

Một thuộc tính chính của muội than đen Carbon Black là khả năng hấp thụ tia UV sau đó chuyển hóa thành nhiệt. Do đó tạo ra các polyme, như polypropylen và polyetylen có khả năng chống phân hủy bởi bức xạ UV từ ánh sáng mặt trời. Carbon bột đen đặc biệt cũng được sử dụng trong ứng dụng cách điện cho dây và cáp.

Carbon black có độ bền màu cùng với độ ổn định cao được sử dụng để tạo màu cho nhựa và màng.

Carbon black đồng thời được sử dụng như 1 loại bột màu để sản xuất hạt nhựa màu black masterbatch.

Vì sao bạn nên chọn Sunmaxx Vina ?

Trên thị trường hiện nay, chúng tôi hoàn toàn biết rằng với một người mua hàng thông minh như bạn thì việc tham khảo giá cả, dịch vụ cũng như các chế độ hậu mãi từ các nhà cung cấp là một việc cần thiết. Nếu bạn vẫn còn do dự, chúng tôi xin đưa ra 5 lý do bạn nên chọn SUNMAXX VINA là nhà cung cấp.
 

1. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bột màu công nghiệp giá thành cạnh tranh với chất lượng tốt nhất.

- Tại đây chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được SUNMAXX VINA phân phối đều là các sản phẩm bột màu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, giá bột màu công nghiệp tại Hà Nội được nhập khẩu đều có chứng nhận CO, CQ đầy đủ. 

2. Ngoài cung cấp các loại phụ gia, bột màu chúng tôi còn có các giải pháp đi kèm.

- Với kinh nghiệm dày dặn của các kỹ sư có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại phụ gia, bột màu công nghiệp ngành nhựa chúng tôi hiểu đối với thị trường hiện nay thì việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thiết bị tốt là chưa đủ mà còn cần phải có các giải pháp, các phương án đi kèm để việc sử dụng chúng đem lại hiệu quả cao nhất.
- Chính vì vậy đội ngũ kỹ sư tại  SUNMAXX VINA luôn luôn trau dồi kiến thức và không ngừng học hỏi, tiếp thu các công nghệ mới nhằm nghiên cứu các giải pháp giúp tối ưu tối ưu hệ thống và đem lại sự hài lòng, sự an tâm cho từng doanh nghiệp.

3. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

- Nếu như bạn đang có nhu cầu cần tìm hiểu về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, những chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe để tư vấn những kiến thức trong ngành, những giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
- Còn nếu bạn đang có những thắc mắc khi sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi thì các chuyên viên phòng kỹ thuật luôn túc trực 24h/7 để sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những câu hỏi, những khó khăn mà bạn gặp phải.

4. Support online chuyên nghiệp

- Tất cả tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết hoặc driver của thiết bị đều được lưu trữ và upload lên website để tiện cho việc lưu trữ và sử dụng, nếu bạn cần bất cứ tài liệu nào chúng tôi cũng đều cung cấp tải về miễn phí.

5. Chúng tôi có chính sách bán hàng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Giao hàng tận nơi tất cả sản phẩm.

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT SUNMAXX VINA

Địa chỉ: Tòa C2 Chung cư D'Capitale, 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  02432029688

Hỗ trợ kỹ thuật: 0987068484

Email: info@sunmaxx.com.vn

Website: http://sunmaxx.com.vn



Bài viết liên quan

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘT MÀU GREEN 7 - GREEN 7 PIGMENT
NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘT MÀU GREEN 7 - GREEN 7 PIGMENT
8 Công dụng bất ngờ của hợp chất Titanium Dioxide (TiO2)
8 Công dụng bất ngờ của hợp chất Titanium Dioxide (TiO2)
Điều gì khiến cho pallet nhựa trở nên “hấp dẫn” nhiều doanh nghiệp nhựa ?
Điều gì khiến cho pallet nhựa trở nên “hấp dẫn” nhiều doanh nghiệp nhựa ?
Các câu hỏi phổ biến trong sản xuất hạt nhựa màu
Các câu hỏi phổ biến trong sản xuất hạt nhựa màu