Bột màu công nghiệp là gì ? Ứng dụng trong các ngành công nghiệp của loại thành phẩm này

Ngày nay, sử dụng bột màu công nghiệp là điều thường thấy trong sản xuất. Lựa chọn được sản phẩm tốt sẽ giúp cho thành phẩm đầu ra có chất lượng cao. Công ty TNHH Sunmaxx Vina chúng tôi tự tin đem đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh.

Bột màu công nghiệp là gì?

Bột màu công nghiệp (industrial pigments) là một chế phẩm hóa học sử dụng các chất tạo màu để nén thành bột. Bột được sử dụng bằng cách pha vào các dung dịch như sơn, đất, nhựa,... để tạo màu cho sản phẩm da dạng có trên thị trường đặc biệt là những sản phẩm liên quan đến ngành nhựa. 

Hiện nay, có 2 loại bột màu sử dụng phổ biến trong công nghiệp là: bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ. Ngoài ra, còn có bột màu công nghiệp ngành sơn. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn loại màu tương ứng để sử dụng.

Bột màu vô cơ khác gì bột màu hữu cơ ?

Bột màu vô cơ

Bột màu vô cơ được tạo ra bởi một số muối kim loại không tan trong kim loại hoặc oxit kim loại màu. Các hợp chất màu vô cơ được chia thành các sắc tố vô cơ nhân tạo, các sắc tố vô cơ tự nhiên và các chất màu vô cơ tự nhiên. Và bền sơn so với bột màu hữu cơ

BỘT MÀU VÔ CƠ | BỘT MÀU HỮU CƠ | NHỰA ALKYD

Bột màu hữu cơ

Khác với bột màu vô cơ, bột màu hữu cơ bao gồm Pigment azo, đồng phthalocyanine, dye….

Các bột màu hữu cơ có cấu trúc khác nhau, màu sắc tươi sáng và hoàn chỉnh trong sắc ký nhưng các sản phẩm sử dụng bột màu hữu cơ sẽ kém trong khả năng chống chịu thời tiết, chống ánh sáng và kháng dung môi không được bền theo thời gian.

Nhưng ngược lại, cấu trúc của chúng khá đơn giản nên dễ dàng tăng tương tác giữa các phân tử trong đồ nhựa. Chúng có đặc trưng là tươi, trong và bền màu cao, giá cả cao hơn so với bột màu vô cơ một chút.

Phân biệt màu hữu cơ và màu vô cơ. Các lĩnh vực ứng dụng của chúng

Ưu điểm của bột màu công nghiệp Sunmaxx Vina

Hiện nay có đa dạng loại màu công nghiệp được sản xuất dưới các dạng thức khác nhau. Tuy nhiên, dạng bột vẫn được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Đây là cách chế xuất có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả bởi các tính chất sau:

Dễ sử dụng

Bột màu công nghiệp được chế dưới dạng bột vì vậy khi sử dụng chỉ cần pha vào sản phẩm cần tạo màu mà không cần pha chế phức tạp. Bạn chỉ cần định lượng mức độ đậm, nhạt và pha màu.

Màu dạng bột còn rất dễ khắc phục nếu pha sai. Nếu mà quá đậm, chỉ cần pha thêm dung môi cần tạo màu (sơn, men, nhựa,…). Còn nếu màu nhạt thì chỉ cần cho thêm bột đến mức độ ưng ý là được. Không như những loại màu khác, nếu pha sai sẽ phải sửa rất khó khăn thậm chí bỏ toàn bộ thành phẩm đi.

Dễ bảo quản, vận chuyển

Các loại màu công nghiệp hiện nay phải bảo quản khá phức tạp. Màu dạng sáp, nước,… cần bảo quản trong đồ đựng cẩn thận, cầu kỳ. Thế nhưng bột màu công nghiệp lại khác. Bạn chỉ cần đựng trong các hộp nhựa, để nơi khô thoáng, tránh ánh sáng (đối với bột hữu cơ) là được. Sản phẩm lên màu kém.

Chưa kể, màu công nghiệp còn rất dễ dàng để vận chuyển. Bạn cũng có thể mang sản phẩm đi các nơi mà không sợ quá trình vận chuyển làm bột bị biến chất. Nhiều loại màu dạng dung dịch khi di chuyển có thể làm tách nước, tách dầu hoặc các thành phần phản ứng với nhau. Thế nhưng với dạng bột thì vấn đề này sẽ được hạn chế tối đa.

Giá thành rẻ

Có thể nói, so với các loại màu công nghiệp hiện nay thì giá bột màu công nghiệp có giá thành rẻ nhất. Bạn sẽ có thể mua sản phẩm để sử dụng mà không sợ bị đôn giá sản phẩm.

Vì sao bạn nên chọn Sunmaxx Vina ?

Trên thị trường hiện nay, chúng tôi hoàn toàn biết rằng với một người mua hàng thông minh như bạn thì việc tham khảo giá cả, dịch vụ cũng như các chế độ hậu mãi từ các nhà cung cấp là một việc cần thiết. Nếu bạn vẫn còn do dự, chúng tôi xin đưa ra 5 lý do bạn nên chọn SUNMAXX VINA là nhà cung cấp.
 

1. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bột màu công nghiệp giá thành cạnh tranh với chất lượng tốt nhất.

- Tại đây chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được SUNMAXX VINA phân phối đều là các sản phẩm bột màu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, giá bột màu công nghiệp tại Hà Nội được nhập khẩu đều có chứng nhận CO, CQ đầy đủ. 

2. Ngoài cung cấp các loại phụ gia, bột màu chúng tôi còn có các giải pháp đi kèm.

- Với kinh nghiệm dày dặn của các kỹ sư có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại phụ gia, bột màu công nghiệp ngành nhựa chúng tôi hiểu đối với thị trường hiện nay thì việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thiết bị tốt là chưa đủ mà còn cần phải có các giải pháp, các phương án đi kèm để việc sử dụng chúng đem lại hiệu quả cao nhất.
- Chính vì vậy đội ngũ kỹ sư tại  SUNMAXX VINA luôn luôn trau dồi kiến thức và không ngừng học hỏi, tiếp thu các công nghệ mới nhằm nghiên cứu các giải pháp giúp tối ưu tối ưu hệ thống và đem lại sự hài lòng, sự an tâm cho từng doanh nghiệp.

3. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

- Nếu như bạn đang có nhu cầu cần tìm hiểu về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, những chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe để tư vấn những kiến thức trong ngành, những giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
- Còn nếu bạn đang có những thắc mắc khi sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi thì các chuyên viên phòng kỹ thuật luôn túc trực 24h/7 để sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những câu hỏi, những khó khăn mà bạn gặp phải.

4. Support online chuyên nghiệp

- Tất cả tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết hoặc driver của thiết bị đều được lưu trữ và upload lên website để tiện cho việc lưu trữ và sử dụng, nếu bạn cần bất cứ tài liệu nào chúng tôi cũng đều cung cấp tải về miễn phí.

5. Chúng tôi có chính sách bán hàng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Giao hàng tận nơi tất cả sản phẩm.

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT SUNMAXX VINA

Địa chỉ: Tòa C2 Chung cư D'Capitale, 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  02432029688

Hỗ trợ kỹ thuật: 0987068484

Email: info@sunmaxx.com.vn

Website: http://sunmaxx.com.vn



Bài viết liên quan

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘT MÀU GREEN 7 - GREEN 7 PIGMENT
NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘT MÀU GREEN 7 - GREEN 7 PIGMENT
Bột tẩy ngành nhựa - Cách phân biệt Bột tăng trắng quang học OB và bột tăng trắng quang học OB-1
Bột tẩy ngành nhựa - Cách phân biệt Bột tăng trắng quang học OB và bột tăng trắng quang học OB-1
8 Công dụng bất ngờ của hợp chất Titanium Dioxide (TiO2)
8 Công dụng bất ngờ của hợp chất Titanium Dioxide (TiO2)
Điều gì khiến cho pallet nhựa trở nên “hấp dẫn” nhiều doanh nghiệp nhựa ?
Điều gì khiến cho pallet nhựa trở nên “hấp dẫn” nhiều doanh nghiệp nhựa ?